Cách làm bánh Hot Cake Hàn Quốc thơm ngon tại nhà

Chia sẻ công thức và cách làm bánh Hot Cake Hàn Quốc nhân phô mai thơm ngon tại nhà. Bánh Hot Cake làm rất đơn giản, bánh nướng mềm thơm, nhân phô mai béo mặn cực hấp dẫn.

Xem VIDEO CÁCH LÀM BÁNH HOT CAKE HÀN QUỐC NGON

NHỮNG MÓN BÁNH NGON DỄ LÀM TẠI NHÀ

CÔNG THỨC BÁNH HOT CAKE HÀN QUỐC NGON 10 - 15 cặp bánh

  • 1 bịch bánh hot cake Hàn quốc 500g
  • 220ml sữa tươi
  • 10 miếng phô mai
  • 2 quả trứng gà
  • 120ml nước lọc
  • vài giọt vani

Phô mai mình dùng là loại phô mai vàng, miếng vuông, loại thường thấy trong bánh Hamburger. Loại phô mai này có độ dẻo, vị béo mặn, mùi thơm và rất ngon. Nếu không có, bạn có thể thay bằng creamcheese hoặc bất kì loại phô mai nào khác cũng được. Bạn có thể nấu cách thủy phô mai với chút sữa tươi hoặc bơ để làm phô mai chảy ra.

CÁC BƯỚC LÀM BÁNH HOT CAKE HÀN QUỐC TẠI NHÀ

- Đập 2 quả trứng gà cho vào thau, dùng lồng đánh cho trứng tạo bọt (3 - 4 phút).
- Cho vào thau trứng vài giọt vani, 1 bịch sữa tươi, nước lọc. Dùng lồng đánh cho trứng sữa nước tan đều.
- Cho từ từ lượng bột bánh Hot Cake Hàn Quốc vào thau trứng sữa, vừa cho vừa khuấy cho bột tan hết, hỗn hợp sánh mịn. Đậy kín, ủ 5 phút.
- Làm nóng chảo, thoa 1 lớp dầu mỏng. Múc bánh rót vào chảo (muỗng cách mặt chảo 10cm). Đợi 1 phút rưỡi - 2 phút, trở mặt bánh. Chờ 1 phút - 1 phút rưỡi, lấy bánh ra rồi cho phô mai vào giữa 2 bánh.

BÍ QUYẾT LÀM BÁNH HOT CAKE HÀN QUỐC THƠM NGON

- Để bánh Hot Cake tròn đẹp bạn nên dùng chảo chống dính, mặt chảo phẳng và nếu dùng chảo mới thì càng tốt. Chảo cũ sẽ cho ra bánh không tròn đều và mặt bánh cũng không đồng màu.
- Khi cho bột bánh Hot Cake vào trứng sữa, các bạn chỉ nên cho từ từ vào, vừa cho vừa khuấy. Nếu cho hết 1 lần vào rất dễ bị vón cục, óc trâu,... khó đánh cho mịn được.
- Nếu bạn muốn bánh Hot Cake thơm và béo nhiều hơn bạn có thể dùng hoàn toàn sữa tươi (không dùng nước trong công thức). Hoặc có thể cho thêm 1 số loại bột bánh khác để tăng mùi thơm, vị béo.

ĂN BÁNH HOT CAKE THƯỜNG UỐNG VỚI

Trà đào cam sả
Trà tắc
Cacao dừa

Nhận xét