Cách chưng set yến baby bằng nồi nấu chậm

Chia sẻ công thức và cách chưng set yến baby bằng nồi nấu chậm. Yến baby chưng theo cách này vừa nhanh chóng lại đơn giản, thích hợp cho trẻ em và người lớn tuổi.

Xem VIDEO CÁCH CHƯNG SET YẾN BABY NGON

NHỮNG MÓN ĂN BỔ DƯỠNG TỪ TỔ YẾN

CÔNG THỨC CHƯNG SET YẾN BABY NGON

  • 5 set Yến Baby (Mua Set Yến )
  • 500ml nước
  • Nồi nấu chậm

Chưng yến bằng nồi nấu chậm sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu không có nồi nấu chậm bạn vẫn có thể chưng set yến baby theo cách truyền thống.

CÁC BƯỚC CHƯNG SET YẾN BABY TẠI NHÀ

- Đổ các set yến baby ra ngoài, cho phần yến vào thố và đổ vào 500ml nước. Ngâm 20 - 30 phút cho yến nở.
- Đổ nước vào nồi nấu chậm, đặt thố yến vào, cho thêm các nguyên liệu còn lại vào rồi đậy các nắp lại. Chọn chế độ chưng yến.

BÍ QUYẾT CHƯNG SET YẾN BABY THƠM NGON

- Khi mua set yến baby về, bạn nên tách riêng phần tổ yến và các nguyên liệu còn lại. Thường thì mỗi nơi bán sẽ cung cấp 1 số loại topping khác nhau như: táo đỏ, hạt sen, hạt chia, kỷ tử, long nhãn,...
- Nếu chưng set yến baby theo cách thông thường thì trước khi chưng, bạn lót dưới đáy nồi vài cái khăn rồi đặt thố yến vào. Chế nước cao 1/3 thố rồi chưng với lửa nhỏ trong 25 phút.
- Yến baby sau khi chưng xong, bạn để nguội hoàn toàn rồi cho vào hộp hoặc từng hủ nhỏ. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Khi ăn có thể dùng trực tiếp mà không cần hâm nóng lại.

NHỮNG MÓN ĂN BỔ DƯỠNG CHO TRẺ VÀ BÀ BẦU

Bồ câu hầm hạt sen
Sữa nếp cẩm
Gà ác hầm thuốc bắc

Nhận xét