Cách pha trà lipton thảo mộc 10 vị siêu ngon kinh doanh đắt hàng

LINK MUA SET TRÀ: https://shope.ee/1fcZ86Bvkm

Chia sẻ công thức và cách pha trà lipton thảo mộc 10 vị siêu ngon. Trà lipton thảo mộc có vị chua ngọt, rất nhiều topping, có thể kinh doanh hiệu quả trong mùa nóng.

Xem VIDEO CÁCH LÀM TRÀ LIPTON THẢO MỘC NGON

NHỮNG THỨC UỐNG NGON DỄ LÀM TẠI NHÀ

CÔNG THỨC TRÀ LIPTON THẢO MỘC NGON (cho 5 ly 400ml)

  • 5 set trà Lipton Thảo Mộc (10 vị - Mua Set Trà )
  • 150g đường phèn (120g đường cát)
  • 10 trái tắc
  • 750ml nước
  • xíu muối

Với set Trà Lipton Thảo Mộc, bạn có thể pha trong gia đình để giải khát hoặc kinh doanh đồ uống. Nếu làm kinh doanh, bạn có thể dùng đường cát (vừa rẻ hơn lại tan nhanh, tiết kiệm tiền và thời gian pha chế)

CÁC BƯỚC LÀM TRÀ LIPTON THẢO MỘC TẠI NHÀ

- Tất cả các nguyên liệu rửa sơ, để ráo. Nấu sôi 750ml nước, cho cam thảo và táo đò vào, nấu 5 phút. Cho tiếp các nguyên liệu còn lại vào, nấu 5 phút, tắt bếp.
- Cho 5 gói trà vào, ủ trà từ 5 - 7 phút. Lấy các gói trà ra rồi gắp topping cho vào ly. Thêm đường và xíu muối, khuấy tan.
- Múc vào mỗi ly 150ml nước trà, vắt vào 2 trái tắc/ly. Thêm đá viên (có thể thêm lá bạc hà/húng, lát tắc, lát chanh hoặc lát cam cho hấp dẫn).

BÍ QUYẾT LÀM TRÀ LIPTON THẢO MỘC THƠM NGON

- Dù pha trà lipton thảo mộc cho gia đình hay để kinh doanh thì bạn cứ pha sẵn trà và các vị thảo mộc. Khi nào uống, hãy cho tắc và thêm đá vào. Tắc vừa vắt xong sẽ giúp thức uống tăng thêm mùi thơm hấp dẫn.
- Trà lipton thảo mộc có 10 vị: táo đỏ, cam thảo, xí muội, tim sen, nho khô, long nhãn, trần bì, kỷ tử, đường phèn, trà lipton. Nếu uống nóng chỉ cần pha 1 set với 200ml nước sôi.
- Nếu làm trà lipton thảo mộc để kinh doanh, bạn có thể đặt số lượng lớn để được giá tốt. Giá vốn cho 1 ly khoảng 10 - 15k, bạn có thể bán 20 - 30k tùy khu vực.

NHỮNG LOẠI TRÀ GIẢI KHÁT TUYỆT NGON DỄ LÀM

Trà tắc
Trà đào cam sả
Trà thảo mộc

Nhận xét